Lễ Sơ Kết học kỳ 1-Trường THCS Cam Đường

      Thực hiện văn bản chỉ đạo của các cấp. Sáng ngày 08/01/2024 trường THCS Cam Đường đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2023-2024, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

       Tham dự buổi Lễ có ban đại diện CMHS,  Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và gần 500 em học sinh toàn trường. Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng.

Những tiết mục văn nghệ mang nhiều màu sắc của các em HS trường THCS Cam Đường

Nghi Lễ Chào Cờ

          Sau các nghi thức của buổi lễ, cô Đặng Thị Ngân – Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo Sơ kết học kì 1 năm học 2023 – 2024, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Cô: Đặng Thị Ngân – Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo Sơ kết học kì I năm học 2023 – 2024

        Đến tham dự buổi lễ còn có Bác: Nguyễn Văn Chiến trưởng ban PHHS nhà trường. Tại đây, Bác đã bày tỏ chúc mừng những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong học kỳ I năm học 2023-2024. Và cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô trong nhà trường đã tận tâm, tận lực dạy bảo các em học sinh. Bác cũng chia sẻ, động viên các thầy cô trường THCS Cam Đường cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Bác Nguyễn Văn Chiến -Hội trưởng hội PHHS nhà trường

        Trong buổi lễ cô Nguyễn Thị Thuý – Bí thư Đoàn TN-TKHĐ nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng cho các thầy cô, tập thể và cá nhân học sinh đạt thành tích trong học kỳ I. Tổ chức phát thưởng cho tâo thể lớp (Lớp 6A xếp thứ Nhất, Lớp 9B xếp thứ Nhì, Lớp 8A xếp thứ Ba, Lớp 8B, 9A xếp thứ Tư) khen thưởng các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học kỳ I (Trong đó khối 6,7,8 có 35 Học sinh HTXSNV, khối 9 có 5 HSG và 42 HS tiên tiến). Vinh danh 14  thầy cô là CB-GV-NV có thành tích xuất sắc trong học kỳ I.

Cô Nguyễn Thị Thuý-BT Đoàn TN thông qua QĐ khen thưởng học kỳ I

        Trong học kỳ vừa qua, nhà trường tổ chức tốt có hiệu quả các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Thúc đẩy cho học sinh được học đi đôi với hành.

        Qua buổi lễ sơ kết phát thưởng giúp cho các em học sinh có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện để làm đẹp thêm, tô thắm thêm thành tích của mái trường THCS Cam Đường mến yêu!

         Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023- 2024 khép lại, một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường THCS Cam Đường quyết tâm hoàn thành mục tiêu năm học 2023-2024 đã đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới.

        Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ sơ kết HK I:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *