Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến phó bí thư thường trục thành ủy TP Lào Cai cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại trường THCS Cam Đường.

        Trong không khí vui tươi phấn khởi trước thềm năm học mới. Sáng ngày 4/9/ 2023. Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến phó bí thư thường trục thành ủy cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại trường THCS Cam Đường.
        Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến tổ chức buổi gặp mặt và trao quà cho học sinh trường Trung học cơ sở Cam Đường để “Tiếp bước cho em đến trường” đối với những học sinh thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn thành phố nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024. Nhằm khuyến khích các em học sinh nghèo vượt khó, tạo động lực cho các em được đến trường học tập, góp phần duy trì và nâng cao chất lượng trong các nhà trường.
        Đi cùng đoàn còn có Đồng chí: Đoàn Văn Ngàn uỷ viên ban thường vụ Thành ủy – Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc thành phố Lào Cai. Đồng chí: Trần Thị Thùy Dung trưởng phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai. Đồng chí: Trần Thị Huệ chủ tịch UBND xã Cam Đường thành phố Lào Cai.
        Phát biểu tại buổi trao quà Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến cho biết trong không khí tươi vui, rộn ràng đón chào năm học mới đã thôi thúc tất cả chúng ta phải đặc biệt quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Và căn dặn các em học sinh không phụ lòng tin yêu của bố mẹ, thầy cô, nỗ lực thật nhiều để có được kết quả học tập tốt nhất. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong năm học mới và những năm tiếp theo, nhà trường cần tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng dạy và học theo hướng hiện đại. Tiếp tục là địa chỉ tin cậy được phụ huynh và học sinh tin yêu.
        Buổi công tác của đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến đã để lại dấu ấn tinh thần rất lớn cho thầy và trò trường THCS Cam Đường đăc biệt là các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em là chủ nhân tương lai của đất nước, đồng chí đã phần nào giúp các em học sinh trong nhà trường cảm nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo điều đó là động lực vượt khó tăng thêm nghị lực để  “Tiếp bước cho em đến trường”
         Dưới đây là một số hình ảnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *